Saturday, April 16, 2016

♔♔...Tinna Tình


- Bộ ảnh đó tôi chụp cách đây cũng 3 tháng rồi. Tôi không phải chụp ảnh để đăng lên báo mạng mà mục đích là minh họa cho album Sáng- Tối. Trong album, tôi muốn diễn tả những mặt sáng và những mặt tối của giới showbiz nói riêng và xã hội hiện nay nói chung nên chụp ảnh theo hai phong cách trái ngược. Một bộ ảnh diễn tả sự khỏe khoắn, năng động với quần jeans áo thun và một bộ ảnh như mọi người đã thấy. Không hiểu sao trên các trang mạng người ta lại chỉ đăng tải những hình ảnh "tối" mà cắt đi ảnh "sáng" khiến khán giả hiểu lầm là tôi cố tình gây sốc.
------------
- Thực ra nhìn ảnh thì thế thôi chứ khi tôi diễn lại không hẳn như thế đâu. Tôi không nude hoàn toàn mà vẫn có đồ che chắn những vùng nhạy cảm. Tuy nhiên khi làm ảnh thì tất nhiên phải photoshop xóa những phần quần áo đó đi chứ không thể để lộ ra. Còn về người bạn diễn nam trong ảnh thì đó là một người bạn rất thân đã chơi với tôi 8 năm rồi. Chúng tôi thân thiết như anh em ruột thịt trong nhà và mối quan hệ đó đủ để khiến tôi không có cảm giác ngượng ngùng khi diễn cùng cậu ấy.
------------






EmoticonEmoticon